Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Hội đồng phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật huyện Chợ Mới tổ chức tập huấn văn bản quy phạm pháp luật đợt 4/2023
Thông tin khác

Hội đồng phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật huyện Chợ Mới tổ chức tập huấn văn bản quy phạm pháp luật đợt 4/2023

24/11/2023

Sáng ngày 24/11/2023, Hội đồng Phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật huyện Chợ Mới tổ chức Hội nghị triển khai văn bản quy phạm pháp luật đợt 4/2023.

 

Đến dự Hội nghị có ông Lê Văn Son – Trưởng Phòng Tư pháp huyện Chợ Mới, Phó Chủ tịch Hội đồng Phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật huyện; Luật gia Đặng Văn Tâm – Chủ tịch Hội Luật gia huyện; Luật sư Lê Thị Chung thuộc Đoàn Luật sư tỉnh An Giang cùng với hơn 50 đại biểu là báo cáo viên pháp luật cấp huyện, công chức phụ trách công tác pháp chế tại các ban ngành huyện, công chức tư pháp, cán bộ phụ trách kinh tế kế hoạch cấp xã. Đặc biệt, là có sự tham dự của đại diện các hợp tác xã đang hoạt động, các đơn vị có sản phẩm đạt tiêu chuẩn Chương trình OCOP trên địa bàn huyện.

Responsive image
 

Tại hội nghị, Luật gia Đặng Văn Tâm đã triển khai nhiều nội dung quan trọng của Luật Thương mại (hiện hành) và Luật sư Lê Thị Chung thông qua chuyên đề với nội dung “Một số vấn đề pháp lý về hợp đồng thương mại trong doanh nghiệp”. Trong khuôn khổ hội nghị, các báo cáo viên cũng tiến hành trao đổi, ghi nhận và trả lời nhiều ý kiến về những vấn đề mà đại biểu tham dự hội nghị quan tâm. Về cơ bản đã giải đáp được những vấn đề pháp lý trong quan hệ hợp đồng thương mại cho các đại biểu.

Responsive image
 

Hội nghị đã triển khai nhiều nội dung cơ bản liên quan đến hoạt động thương mại, từ đó giúp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa quan tâm hơn đến việc tiếp cận pháp luật, những vấn đề pháp lý trong ký kết hợp đồng thương mại, hợp đồng dân sự. Đảm bảo tính khả thi trong thực hiện quyền và nghĩa vụ giữa các bên trong hợp đồng, tránh rủi ro, thiệt hại nghiêm trọng không đáng có trong hoạt động sản xuất kinh doanh./.

TRƯƠNG TRỌNG NHÂN

Hình ảnh hoạt động

Video Clip

Danh mục
Liên Kết Website
Thống kê truy cập
  • Hôm nay:
  • Tổng lượt Truy cập:
Thông tin đường dây nóng
ngành Tư pháp An Giang

1

Ông Cao Thanh Sơn

(Giám đốc)

Điện thoại: 0918.070.305

2

Bà Tô Thị Thu Thủy

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 02963. 602.062

3

Thanh tra Sở

Điện thoại: 02963.957.304

Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận
Phản ánh kiến nghị TTHC
  • Ông Cao Thanh Sơn (Giám đốc Sở)

    ĐT: 0918.070.305

    Email: ctson@angiang.gov.vn

  • Tổ Kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963.957.049 - 0378.247.247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn