Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi
Tin hoạt động của Tư pháp An Giang

Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi

09/09/2022

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu của cả nước, tối ngày 07/9/2022, tại Hội trường Sở Tư pháp, Công đoàn cơ sở phối hợp với Chi đoàn cơ quan long trọng tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 40 em thiếu nhi là con của công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp. 

Responsive image
 

Đến dự và chung vui với các em thiếu nhi gồm có ông Trần Công Lập – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp, ông Đỗ Minh Trung – Bí thư Chi đoàn Sở Tư pháp và công chức, viên chức, người lao động là phụ huynh các em thiếu nhi.

Responsive image
 

Trong không khí tưng bừng, rộn ràng của Tết Trung thu, sau khi nghe ông Trần Công Lập phát biểu chào mửng, ôn lại ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, các phụ huynh và các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục hát, múa sôi động, đặc sắc. Đặc biệt, tham gia “Đêm hội trăng rằm”, các em thiếu nhi còn được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng và sự xuất hiện, nhảy múa của chú Ong (thương hiệu Jollibee); được tham gia những trò chơi cùng những câu đố vui mang đến một không khí Tết trung thu vui vẻ, đầm ấm. Qua đó, giúp các em cảm nhận sâu sắc hơn về ý nghĩa cũng như những giá trị văn hóa của Ngày Tết Trung thu.

Đồng thời, trong đêm hội, Ban Chấp hành Công đoàn cũng trao lồng đèn trung thu và suất quà bánh thưởng thức tại chỗ cho tất các em thiếu nhi có mặt trong đêm hội.

Responsive image
 

Đây là một trong những hoạt động chăm lo thiết thực, thu hút được sự tham gia của các em thiếu nhi, các phụ huynh là đoàn viên công đoàn và có ý nghĩa tạo không khí vui tươi, ấm áp nên cần thiết được duy trì và tổ chức với những hình thức ngày càng đa dạng./.

BÍCH NGỌC

Hình ảnh hoạt động

Video Clip

Danh mục
Liên Kết Website
Thống kê truy cập
  • Hôm nay:
  • Tổng lượt Truy cập:
Thông tin đường dây nóng
ngành Tư pháp An Giang

1

Ông Cao Thanh Sơn

(Giám đốc)

Điện thoại: 0918.070.305

2

Bà Tô Thị Thu Thủy

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 02963. 602.062

3

Thanh tra Sở

Điện thoại: 02963.957.304

Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận
Phản ánh kiến nghị TTHC
  • Ông Cao Thanh Sơn (Giám đốc Sở)

    ĐT: 0918.070.305

    Email: ctson@angiang.gov.vn

  • Tổ Kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963.957.049 - 0378.247.247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn