Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Lễ giao nhận con nuôi có yếu tố nước ngoài tại Sở Tư pháp tỉnh An Giang
Tin hoạt động của Tư pháp An Giang

Lễ giao nhận con nuôi có yếu tố nước ngoài tại Sở Tư pháp tỉnh An Giang

17/04/2024

Thực hiện Quyết định số 577/QĐ-UBND ngày 05/4/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang về việc nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài đối với trẻ em Lê Minh Tuệ. Chiều ngày 16/4/2024, Sở Tư pháp An Giang đã tổ chức Lễ giao nhận con nuôi.

 

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp: ông Trịnh Tuấn Ngọc - Phó Giám đốc; bên giao con nuôi: Ông Lê Minh Sang (cha đẻ), bà Hồng Thị Thúy Oanh (mẹ đẻ); bên nhận con nuôi: Bà Li, Pi-Feng (Li, Wan-Lin), quốc tịch Trung Quốc (Đài Loan) và trẻ em Lê Minh Tuệ.

Tại buổi lễ, bà Trương Thị Tơ, Phó Trưởng phòng Phòng Hành chính tư pháp thông qua Quyết định số 577/QĐ-UBND ngày 05/4/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang về việc cho trẻ em Lê Minh Tuệ làm con nuôi và Biên bản giao nhận con nuôi, các bên thực hiện các thủ tục ký tên vào Sổ đăng ký nuôi con nuôi và Biên bản giao nhận con nuôi theo quy định.

Responsive image

Ông Trịnh Tuấn Ngọc - Phó Giám đốc Sở Tư pháp trao Quyết định nuôi con nuôi

Sau khi trao Quyết định về việc cho trẻ em Việt Nam làm con nuôi nước ngoài, ông Trịnh Tuấn Ngọc - Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã chúc mừng gia đình mẹ nuôi có thêm thành viên mới. Mong muốn mẹ nuôi sẽ nuôi dưỡng, chăm sóc cho con nuôi như con đẻ của mình, tạo điều kiện cho cháu Lê Minh Tuệ phát triển toàn diện và mong muốn trong tương lai gia đình sẽ tạo điều kiện cho cháu về thăm Việt Nam để cháu biết về nguồn cội quê hương mình, không quên thực hiện nghĩa vụ định kỳ báo cáo tình hình phát triển của trẻ theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Bà Li, Pi-Feng (Li, Wan-Lin) có lời cảm ơn chính quyền Việt Nam đặc biệt là Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang và Sở Tư pháp đã tạo điều kiện thuận lợi cho bà được nhận cháu Lê Minh Tuệ làm con nuôi, bà sẽ nuôi dưỡng cháu Tuệ bằng tất cả tình yêu thương của một người mẹ và sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất theo các chế độ chính sách tại nước sở tại cho phép để cháu Tuệ được phát triển hoàn thiện nhất. Bà hứa sẽ nuôi dạy cháu Tuệ nên người, sẽ báo cáo định kỳ về tình hình của trẻ theo quy định của pháp luật Việt Nam./.

NGỌC TIẾP

Hình ảnh hoạt động

Video Clip

Danh mục
Liên Kết Website
Thống kê truy cập
  • Hôm nay:
  • Tổng lượt Truy cập:
Thông tin đường dây nóng
ngành Tư pháp An Giang

1

Ông Cao Thanh Sơn

(Giám đốc)

Điện thoại: 0918.070.305

2

Bà Tô Thị Thu Thủy

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 02963. 602.062

3

Thanh tra Sở

Điện thoại: 02963.957.304

Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận
Phản ánh kiến nghị TTHC
  • Ông Cao Thanh Sơn (Giám đốc Sở)

    ĐT: 0918.070.305

    Email: ctson@angiang.gov.vn

  • Tổ Kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963.957.049 - 0378.247.247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn