Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Huyện Châu Phú – Tổ chức Hội nghị Triển khai công tác Tư pháp 2024
Tin hoạt động của Tư pháp An Giang

Huyện Châu Phú – Tổ chức Hội nghị Triển khai công tác Tư pháp 2024

29/01/2024

Ngày 25/01/2024, tại Hội trường UBND huyện, được sự thống nhất của Sở Tư pháp, UBND huyện Châu Phú tổ chức hội nghị triển khai công tác Tư pháp năm 2024. Hội nghị do bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú chủ trì. Đến dự Hội nghị, có ông Cao Thanh Sơn - Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh An Giang, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở Tư pháp; lãnh đạo UBND và công chức Tư pháp – Hộ tịch các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Responsive image
 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Phòng Tư pháp đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Tư pháp năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024. Đồng thời, Hội nghị cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp, thảo luận và Báo cáo tham luận về việc thực hiện nhiệm vụ các mặt công tác ngành Tư pháp của địa phương và những vướng mắc còn tồn tại của các đơn vị UBND xã, thị trấn trên địa bàn. Qua đó, lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở Tư pháp đã giải đáp, hướng dẫn, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho địa phương.

Responsive image

Ông Cao Thanh Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu tại Hội nghị

Đại diện Sở Tư pháp tỉnh An Giang, ông Cao Thanh Sơn đã tuyên dương và khích lệ ngành Tư pháp Châu Phú trong thực hiện nhiệm vụ của ngành, đồng thời cũng nhấn mạnh những nội dung trọng tâm cần thực hiện trong năm 2024, đặc biệt là sự quan tâm đến đội ngũ công chức Tư pháp – Hộ tịch cấp xã, nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác “số hóa” nhằm thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong giai đoạn mới phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương; củng cố, phát huy vai trò của thành viên Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật; trong công tác tham mưu, phải đảm bảo tuân thủ đúng các quy định pháp luật, phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người cán bộ, công chức ngành Tư pháp,…

Responsive image

Ông Cao Thanh Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho lãnh đạo Phòng Tư pháp huyện Châu Phú

Nhân dịp Hội nghị, ông Cao Thanh Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Phòng Tư pháp huyện Châu Phú đạt thành tích trong công tác hoà giải ở cơ sở giai đoạn 2013 – 2023 và tặng Giấy khen cho tập thể Phòng Tư pháp đạt thành tích xuất sắc trong tổng kết công tác Tư pháp năm 2023.

Responsive image

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân, đơn vị

Đồng thời, bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú đã trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 13 tập thể, 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Tư pháp trên địa bàn huyện Châu Phú năm 2023.

THANH SỬ

Hình ảnh hoạt động

Video Clip

Danh mục
Liên Kết Website
Thống kê truy cập
  • Hôm nay:
  • Tổng lượt Truy cập:
Thông tin đường dây nóng
ngành Tư pháp An Giang

1

Ông Cao Thanh Sơn

(Giám đốc)

Điện thoại: 0918.070.305

2

Bà Tô Thị Thu Thủy

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 02963. 602.062

3

Thanh tra Sở

Điện thoại: 02963.957.304

Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận
Phản ánh kiến nghị TTHC
  • Ông Cao Thanh Sơn (Giám đốc Sở)

    ĐT: 0918.070.305

    Email: ctson@angiang.gov.vn

  • Tổ Kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963.957.049 - 0378.247.247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn