Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Thị xã Tân Châu: Hội nghị triển khai văn bản quy phạm pháp luật đợt 1/2024
Thông tin khác

Thị xã Tân Châu: Hội nghị triển khai văn bản quy phạm pháp luật đợt 1/2024

20/03/2024

 Ngày 15/03/2024, Phòng Tư pháp thị xã Tân Châu tổ chức Hội nghị triển khai văn bản quy phạm pháp luật đợt 1 năm 2024. Đến dự có Ông Cao Thanh Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh An Giang; bà Cù Thị Tuyết Mai, Trưởng Phòng Tư pháp thị xã; cùng với hơn 100 người tham dự là lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể thị xã; Chủ tịch UBND các xã, phường và Hiệu trưởng các trường Tiểu học, mầm non, THCS, THPT trên địa bàn thị xã.

Responsive image

Ông Cao Thanh Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp – Báo cáo viên

Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu được nghe Ông Cao Thanh Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp triển khai những quy định về Luật Phòng, chống tham nhũng và các văn bản hướng dẫn thi hành. Ý nghĩa, tầm quan trọng trong việc thực thi Luật Phòng, chống tham nhũng cũng như thực trạng tình hình tham nhũng hiện nay. Triển khai các quy định cụ thể về các hành vi vi phạm liên quan đến tham nhũng theo quy định pháp luật.

Bên cạnh đó, các đại biểu được phổ biến nội dung Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 09/7/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính cấp Phiếu lý lịch tư pháp tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp. Thống nhất nhận thức và tăng cường trách nhiệm của các cơ quan nhà nước, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về giá trị pháp lý, vai trò của phiếu lý lịch tư pháp, quyền yêu cầu cấp phiếu và việc sử dụng phiếu lý lịch tư pháp theo quy định của pháp luật nhằm góp phần triển khai quyết liệt, có hiệu quả theo nội dung của Chỉ thị số 23/CT-TTg.

Responsive image
 

Qua Hội nghị, góp phần cũng cố, nâng cao nhận thức, ý thức đấu tranh phòng, chống hành vi tham nhũng; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức gương mẫu, kỷ cương. Góp phần ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật trong công tác quản lý, hạn chế hành vi tham nhũng. Nâng cao nhận thức và trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác PCTN; thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp theo đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng chống tham nhũng.

KỲ DUYÊN

Hình ảnh hoạt động

Video Clip

Danh mục
Liên Kết Website
Thống kê truy cập
  • Hôm nay:
  • Tổng lượt Truy cập:
Thông tin đường dây nóng
ngành Tư pháp An Giang

1

Ông Cao Thanh Sơn

(Giám đốc)

Điện thoại: 0918.070.305

2

Bà Tô Thị Thu Thủy

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 02963. 602.062

3

Thanh tra Sở

Điện thoại: 02963.957.304

Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận
Phản ánh kiến nghị TTHC
  • Ông Cao Thanh Sơn (Giám đốc Sở)

    ĐT: 0918.070.305

    Email: ctson@angiang.gov.vn

  • Tổ Kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963.957.049 - 0378.247.247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn