Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Sở Tư pháp An Giang tổ chức kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Sở Tư pháp 08/3/1982 – 08/3/2024
Tin hoạt động của Tư pháp An Giang

Sở Tư pháp An Giang tổ chức kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Sở Tư pháp 08/3/1982 – 08/3/2024

11/03/2024

 Nhân kịp kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Sở Tư pháp và kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Sở Tư pháp tỉnh An Giang tổ chức thành công Hội thi “Văn nghệ Ngành Tư pháp”

Responsive image

Lãnh đạo Sở Tư pháp chụp hình lưu niệm với đại diện các đội dự thi đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố và đội thi Sở Tư pháp

Tham dự Hội thi gồm có ông Cao Thanh Sơn, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp, ông Trần Công Lập, Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Sở tư pháp, ông Trịnh Tuấn Ngọc, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Tư pháp cùng với 12 Đội thi đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh An Giang và đội thi đại diện Sở tư pháp, đồng thời Hội thi cũng thu hút hơn 120 đại biểu tham dự, cổ vũ cho các đội thi.

Responsive image

Ban Giám khảo Hội thi

Hội thi được diễn ra sôi nổi, hào hứng với tinh thần trách nhiệm cao và sự thi diễn nhiệt tình của các đội thi đã góp phần cho hội thi thành công tốt đẹp. Các tiết mục dự thi thể hiện sự đa dạng về thể loại (ca nhạc, tân cổ, tiểu phẩm…), phù hợp với chủ đề Ban tổ chức đặt ra. Bên cạnh đó, các đội có sự đầu tư về trang phục, sự sáng tạo trong phong cách trình diễn, kết hợp nhóm múa minh họa và tinh thần thi diễn nghiêm túc của các thí sinh đã mang đến cho quý đại biểu tham dự Hội thi tính giải trí cao và nhiều cung bậc cảm xúc. Đồng thời, qua hội thi đã phát hiện được năng khiếu của nhiều cá nhân.

Responsive image
 

 

Responsive image

Quang cảnh các tiết mục của các đội tham gia Hội thi

Hội thi được tổ chức tiết kiệm, sôi nổi nhưng không kém phần trang trọng, thành quả này không chỉ nhờ vào công tác tổ chức của Sở Tư pháp mà còn có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu đến từng chi tiết của Lãnh đạo Phòng Tư pháp, đặc biệt là các đội dự thi.

Kết quả chung cuộc Hội thi: Đội thi đến từ đơn vị thành phố Long Xuyên đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đội dự thi của Sở Tư pháp và đội thi huyện Chợ Mới, giải ba bao gồm các đội thi đến từ thị xã Tân Châu, huyện Tri Tôn và huyện Phú Tân, các đội dự thi còn lại nhận giải khuyến khích của hội thi.

Responsive image

Ông Cao Thanh Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp, Trưởng Ban Giám khảo trao giải nhất cho đội thi thành phố Long Xuyên

 

Responsive image

Ông Trần Công Lập, Phó Giám đốc Sở tư pháp trao giải nhì cho đội dự thi của Sở Tư pháp và đội thi huyện Chợ Mới

 

Responsive image

Ông Trịnh Tuấn Ngọc, Phó Giám đốc Sở Tư pháp trao giải ba hội thi cho các đội thi fđến từ thị xã Tân Châu, huyện Tri Tôn và huyện Phú Tân

Nhìn chung, qua Hội thi “Văn nghệ ngành Tư pháp kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Sở Tư pháp” đã giúp cho công chức ngành tư pháp trên địa bàn tỉnh có điều kiện thể hiện năng khiếu của mỗi người, đồng thời cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm phục vụ tốt hơn cho công tác ngành tư pháp trong thời gian tới./.

HOA AN

Hình ảnh hoạt động

Video Clip

Danh mục
Liên Kết Website
Thống kê truy cập
  • Hôm nay:
  • Tổng lượt Truy cập:
Thông tin đường dây nóng
ngành Tư pháp An Giang

1

Ông Cao Thanh Sơn

(Giám đốc)

Điện thoại: 0918.070.305

2

Bà Tô Thị Thu Thủy

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 02963. 602.062

3

Thanh tra Sở

Điện thoại: 02963.957.304

Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận
Phản ánh kiến nghị TTHC
  • Ông Cao Thanh Sơn (Giám đốc Sở)

    ĐT: 0918.070.305

    Email: ctson@angiang.gov.vn

  • Tổ Kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963.957.049 - 0378.247.247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn