Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Sở Tư pháp tỉnh An Giang họp mặt kỷ niệm 78 năm ngày thành lập ngành Tư pháp và 41 năm ngành Tư pháp An Giang
Tin hoạt động của Tư pháp An Giang

Sở Tư pháp tỉnh An Giang họp mặt kỷ niệm 78 năm ngày thành lập ngành Tư pháp và 41 năm ngành Tư pháp An Giang

29/08/2023

Ngày 26/8/2023, Sở Tư pháp tỉnh An Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 – 28/8/2023) và 41 năm Ngày thành lập ngành Tư pháp tỉnh An Giang. Tham dự họp mặt có ông Cao Thanh Sơn - Giám đốc Sở Tư pháp và các thành viên Ban Giám đốc Sở cùng Trưởng, Phó các phòng, đơn vị thuộc Sở Tư pháp; Trưởng phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố; nguyên lãnh đạo Sở, lãnh đạo các Phòng, đơn vị thuộc Sở qua các thời kỳ.

 

Hằng năm, cứ đến ngày này, lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động đương nhiệm cũng như nguyên lãnh đạo, công chức, viên chức và người lạo động ngành Tư pháp An Giang lại có dịp cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng và trưởng thành, phát huy những truyền thống vẻ vang, quý báu, khẳng định niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Responsive image
 

Trong suốt 78 năm qua, trải qua biết bao hy sinh gian khó, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sát cánh cùng các mặt trận khác, ngành Tư pháp Việt Nam luôn đồng hành cùng những thăng trầm của dân tộc, hết mình phụng sự cách mạng, phụng sự Nhân dân, vì độc lập, tự do dân tộc, vì hòa bình, ổn định và phát triển đất nước, vì mục tiêu xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, nhà nước của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân.

Responsive image

Ông Cao Thanh Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Cao Thanh Sơn – Giám đốc Sở Tư pháp, cho biết: “Sau hơn 03 tháng kể từ khi Bộ Tư pháp tái thành lập, Sở Tư pháp An Giang được thành lập ngày 08/3/1982 trên cơ sở tổ chức tiền thân là Ban pháp chế tỉnh”. Qua 41 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay hệ thống ngành tư pháp tỉnh An Giang đã được kiện toàn ở 03 cấp (tỉnh, huyện và xã) với 436 người (Sở Tư pháp là 81 người, Phòng Tư pháp là 56 người và công chức tư pháp – hộ tịch ở cấp xã là 299 người). Đội ngũ công chức, viên chức, người lao động có phẩm chất đạo đức và trình độ chính trị phù hợp với vị trí công tác; trình độ, năng lực chuyên môn được củng cố và nâng cao, nhất là đội ngũ tư pháp cơ sở đã và đang từng bước được chuẩn hóa.

Responsive image

Các Phó Giám đốc Sở Tư pháp hiện tại

Thời gian qua, các thế hệ công chức, viên chức của Ngành đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao với tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo và dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, nhiều năm qua, Sở Tư pháp đã tham mưu tốt cho Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành các mặt công tác Tư pháp.

Responsive image

               Quang cảnh buổi họp mặt

Nhân dịp này, ông Cao Thanh Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp cũng xin tri ân những công lao, đóng góp của các vị Nguyên Lãnh đạo Sở; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao thành tích, sự nỗ lực không ngừng của các đồng chí đang công tác trong Ngành, góp phần vào thắng lợi chung của ngành Tư pháp.

Trong giai đoạn phát triển mới của đất nước và của tỉnh, với yêu cầu cần phải nâng cao hơn nữa việc thực hiện cải cách hành chính và thực hiện chuyển đổi số sẽ mang lại những thời cơ, thuận lợi mới, nhưng cũng đi kèm không ít khó khăn, thách thức đối với đội ngũ công chức, viên chức, người lao động ngành Tư pháp An Giang. Ông Cao Thanh Sơn tin tưởng rằng, trong thời gian tới, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quan tâm, chăm lo của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng, nhất trí và không ngừng thể hiện tính chủ động, sáng tạo và trí tuệ của đội ngũ công chức, viên chức, Sở, ngành Tư pháp sẽ phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

QUỐC HƯNG

Hình ảnh hoạt động

Video Clip

Danh mục
Liên Kết Website
Thống kê truy cập
  • Hôm nay:
  • Tổng lượt Truy cập:
Thông tin đường dây nóng
ngành Tư pháp An Giang

1

Ông Cao Thanh Sơn

(Giám đốc)

Điện thoại: 0918.070.305

2

Bà Tô Thị Thu Thủy

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 02963. 602.062

3

Thanh tra Sở

Điện thoại: 02963.957.304

Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận
Phản ánh kiến nghị TTHC
  • Ông Cao Thanh Sơn (Giám đốc Sở)

    ĐT: 0918.070.305

    Email: ctson@angiang.gov.vn

  • Tổ Kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963.957.049 - 0378.247.247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn