Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Ban hành Kế hoạch Tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước các cấp tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X
Quản lý, Chỉ đạo điều hành

Ban hành Kế hoạch Tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước các cấp tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X

02/01/2020

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ công tác tư pháp được giao, đề ra phương hướng, nhiệm vụ thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025. Đồng thời, phát hiện và lựa chọn những tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu, toàn diện nhằm tuyên truyền, phổ biến kinh nghiệm, phương pháp, cách làm hay để kịp thời tôn vinh, nêu gương học tập và nhân rộng điển hình tiên tiến ngành tư pháp trong toàn tỉnh.

 

Sở Tư pháp đã ban hành Kế hoạch số 116/KH-STP ngày 18/11/2019 về tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước các cấp tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Trong đó, định hướng tổ chức một số hoạt động trước và trong Đại hội nhằm tuyên truyền, giáo dục, vận động toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội. Cụ thể:

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về thi đua khen thưởng; những gương điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt ngành tư pháp trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước;

- Phát động đợt thi đua đặc biệt, sôi nổi, sâu rộng, thiết thực, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hô Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ công tác tư pháp được giao, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

- Tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua: “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp thi đua thực hiện văn hóa công sở”, “Ngành Tư pháp chung sức góp phần xây dựng nông thôn mới”; lồng ghép triển khai thực hiện các phong trào thi đua: “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đồng thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân là công chức, viên chức ngành tư pháp trong tỉnh đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu thực hiện các phong trào thi đua.

- Tiếp tục quán triệt, tổ chức thực hiện tốt Luật thi đua, khen thưởng và các hướng dẫn thi hành, nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm chấp hành tốt các pháp luật và các chính sách về thi đua, khen thưởng. Rà soát, bổ sung, hoàn thiện quy định, quy chế về thi đua khen thưởng tại cơ quan; đề xuất cơ quan có thẩm quyền bổ sung, hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật về thi đua, khen thưởng, để công tác thi đua, khen thưởng thực sự là động lực mạnh mẽ trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

- Tổ chức gặp gỡ, giao lưu giữa lãnh đạo Sở Tư pháp qua các thời kỳ, gương điển hình tiên tiến ngành tư pháp giai đoạn 2015-2020 và công chức, viên chức, người lao động ngành Tư pháp tỉnh.

- Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ tuyên truyển, thể thao, du khảo về nguồn,…

LINH NGUYỄN

Hình ảnh hoạt động

Video Clip

Danh mục
Liên Kết Website
Thống kê truy cập
  • Hôm nay:
  • Tổng lượt Truy cập:
Thông tin đường dây nóng
ngành Tư pháp An Giang

1

Ông Cao Thanh Sơn

(Giám đốc)

Điện thoại: 0918.070.305

2

Bà Tô Thị Thu Thủy

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 02963. 602.062

3

Thanh tra Sở

Điện thoại: 02963.957.304

Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận
Phản ánh kiến nghị TTHC
  • Ông Cao Thanh Sơn (Giám đốc Sở)

    ĐT: 0918.070.305

    Email: ctson@angiang.gov.vn

  • Tổ Kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963.957.049 - 0378.247.247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn