Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Sở Tư pháp Tỉnh An Giang

Phối hợp tổ chức thành công Hội nghị tập huấn Luật Biên phòng Việt Nam cho lực lượng báo cáo viên pháp luật, tuyên truyền viên trong hệ thống công đoàn
Tin hoạt động của Tư pháp An Giang

Phối hợp tổ chức thành công Hội nghị tập huấn Luật Biên phòng Việt Nam cho lực lượng báo cáo viên pháp luật, tuyên truyền viên trong hệ thống công đoàn

14/06/2022

Ngày 14/6/2022 và ngày 15/6/2022, Trên cơ sở Kế hoạch số 03/KH-HĐPH ngày 09/6/2022 của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh An Giang, Sở Tư pháp và Liên đoàn Lao động tỉnh cùng phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh tổ chức thành công Hội nghị tập huấn Luật Biên phòng Việt Nam và các văn bản quy định chi tiết cho lực lượng báo cáo viên pháp luật và tuyên truyền viên trong hệ thống công đoàn.

 

Hội nghị có sự tham gia của Phó Giáo sư, tiến sĩ Đinh Vũ Thủy – Phó Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng tỉnh và 205 lượt báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật trong hệ thống công đoàn.

Responsive image
 

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe PGS.TS Đinh Vũ Thủy triển khai nội dung Luật Biên phòng Việt Nam và các văn bản quy định chi tiết. Bên cạnh đó, Hội nghị còn có sự tham dự của ông Dương Thái Hải – Trưởng phòng Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh và cũng là báo cáo viên triển khai nội dung Luật Thi hành án hình sự.

Để góp phần thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, việc tổ chức Hội nghị được chia thành 02 lớp diễn ra trong 2 ngày để triển khai các nội dung nêu trên.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, đảm bảo cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên nắm vững những nội dung cơ bản của các văn bản quy phạm pháp luật, nhất là vai trò, ý nghĩa của việc ban hành Luật Biên phòng Việt Nam và trách nhiệm bảo vệ biên giới quốc gia của các ngành các cấp. Đồng thời, làm cơ sở để các báo cáo viên, tuyên truyền viên tham mưu cho thủ trưởng cơ quan, đơn vị triển khai lại cho công chức, viên chức, người lao động, Nhân dân trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan, đơn vị mình./.

BÍCH NGỌC

Hình ảnh hoạt động

Video Clip

Danh mục
Liên Kết Website
Thống kê truy cập
  • Hôm nay:
  • Tổng lượt Truy cập:
Thông tin đường dây nóng
ngành Tư pháp An Giang

1

Ông Cao Thanh Sơn

(Giám đốc)

Điện thoại: 0918.070.305

2

Bà Tô Thị Thu Thủy

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 02963. 602.062

3

Thanh tra Sở

Điện thoại: 02963.957.304

Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận
Phản ánh kiến nghị TTHC
  • Ông Cao Thanh Sơn (Giám đốc Sở)

    ĐT: 0918.070.305

    Email: ctson@angiang.gov.vn

  • Tổ Kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963.957.049 - 0378.247.247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn